หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Cập nhật lối chơi Tulen thú vị nhất Liên quân mùa 10

Bấy lâu anh chàng điển trai Tulen vẫn thường bị “mang tiếng” trong vòng Liên quân là “chỉ đc cái mã”, “máu giấy”, “yếu xìu”,... tuy nhiên đó trọn vẹn là những câu chuyện từ từng mùa giải trước. Sang đến mùa 10 Tulen đã được khối hệ thống chau chuốt cả về ngoại hình cùng bộ khả năng.

Vẫn là một tướng pháp môn sư và giữ vị trí đi đường giữa, Tulen đã lan rộng ra phạm vi gây sát thương của mình đồng thời tăng cường mức độ cơ động đến mức tối đa để có vẻ đảo đường trợ giúp đồng đội. các phút đầu tiên của round chơi chỉ cần game thủ có chiến thuật hợp lí thì Tulen sẵn sàng đè đường địch thủ bất kể khi nào.

Còn đợi gì mà hoàn toàn không cùng chúng mình mày mò lối chơi Tulen ngay thôi!

Phương thức nâng cấp bộ năng lực của Tulen

Đối với Tulen kĩ năng Lôi Quang là kĩ năng nên ghi nhớ trước tiên mà bạn cần phải ưu ái nâng cao max. Lôi Quang rồi sẽ khiến cho bạn có phạm vi gây sát thương lớn và dọn bộ đội nhanh lẹ hơn nhằm tranh lợi thế về đường ở đầu round chiến. nâng cấp Lôi Quang ngay từ cấp 1 với liên tiếp nâng nó tạo các cấp độ lẻ cho tới khi max khả năng này tại cấp độ 11 nhé.

Lôi Động là kĩ năng tiếp sau Tulen cần phải cho bản thân mình. Hãy nâng cấp Lôi Động ở cấp 2 và tiếp đến là cấp 6-10-13-14-15. Lôi Động cực kì hợp với nội tại Lôi Điện của Tulen và hỗ trợ anh chàng cơ động hơn .

Rốt cục là kỹ năng Lôi Điểu phải nâng cao ở cấp độ 4-8 và 12. Tuy rằng Lôi Điểu có sức khỏe cực kì khủng khiếp nhưng một khi bạn đã sử dụng nó để kết liễu địch chiến thắng thì thời gian hồi chiêu có khả năng sẽ bị giảm đáng kể. chính vì như vậy hãy Để ý đến trước khi dùng khả năng phá hủy này nhé.
Canh giây phút bình an đủ để Lôi Điểu có thể tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Canh giây phút bình an đủ để Lôi Điểu có thể tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Phương thức đi đường của Tulen

Đầu trò chơi

Tulen vì bản chất là một pháp môn sư nên chàng trai nên đi đường giữa. tại phần này khi bạn ra đường việc trước tiên là chọn lựa góc nhìn từ 1 bụi nói riêng để kiểm soát và điều hành Rừng. Nếu đội hình địch có ý định “nhòm ngó” khoáng sản bên mình hãy ping ngay cho bạn bè biết nhé.

Tulen bằng sức mạnh nội tại của bản thân có vẻ dọn thật nhanh đợt bộ đội đầu để lên lv 2 và tạo bao tay cận đấu cho đối phương. ngay lúc có Lôi Động bạn có thể tự tin đẩy cao quân nhân để phá trụ địch.

Tulen cũng đóng góp phần không hề nhỏ trong việc giành điểm mạnh ăn Rồng cho đội hình vào lúc này đấy.
Tulen hình như giành về ưu điểm ăn Rồng cho cả đội nhóm ngay từ đầu Game
Tulen hình như giành về ưu điểm ăn Rồng cho cả đội nhóm ngay từ đầu Game
Giữa Game

Đây là thời điểm mà đội nhóm rất cần thiết game thủ. Tulen là 1 trong pháp môn sư có khả năng tiếp cận giao tranh nhanh mà bản lĩnh đảo đường cũng rất là hay nên bạn hãy tranh thủ mọi phút giây để bổ trợ team mình nhé.

Chú ý là Tulen cần phải tránh dịch rời 1 mình, người chơi rất dễ bị đối phương “hỏi thăm” từ những bụi cỏ vì đến lúc này Tulen đang là con mồi yêu thích của địch thủ. giờ đây chúng ta cũng có thể kết nối và đồng đội để gọi bè bạn ngay trong khi nên ghi nhớ, biến “nguy thành an”.

Cuối trò chơi

Cuối trò chơi là lúc Tulen “mỏng manh” hơn cả. anh chàng sẽ thường xuyên bị săn đuổi bởi các trinh sát đội nhóm kẻ thù. Hãy kêu gọi đồng đội bảo vệ cho bản thân đồng thời lợi dụng những vị trí cận đấu hé lộ của địch để dồn sát thương và tiêu diệt chúng.

Lôi Động cùng Tốc Biến là tấm khiên bảo đảm game thủ tương đối vững chắc và kiên cố nhưng buộc phải cần dùng chúng sang trọng về cuối trò chơi nhé.
Về cuối Game Tulen phải sự bảo an rất lớn từ những bằng hữu
Về cuối Game Tulen phải sự bảo an rất lớn từ những bằng hữu
Tulen nên kết hợp và những tướng nào?

Bạn bè yêu thích trước tiên của Tulen cần kế đến cái thương hiệu Chaugnar. Chiêu cuối vô hiệu hóa mọi khả năng khống chế của Chaugnar sẽ phối hợp cực “ngọt” với bản lĩnh sốc sát thương tiêu diệt đối phương của Tulen nhé.

Alice là cái thương hiệu thân thiết thứ hai với chàng trai Tulen. Về điều đơn giản Tulen không có ưu điểm về số lượng máu nên một tướng có khả năng khống chế với làm chậm đối phương xuất xắc như Alice sẽ bảo kê được nghĩ Tulen rất tốt. Nhờ Alice anh chàng hình như thoát khỏi những pha khống chế khó chịu tới từ kẻ thù với xả sát thương để kết liễu chúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น