หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chơi bạn dạng mèo nổ lan rộng #2 Streaking Kitten thế nào?

Trò chơi trực tuyến ngày càng đổi mới và game show boardgame phổ biến cát nổ đã với đang nổi loạn trên hành tinh, đơn vị sản xuất cũng phát hành phiên bản online để gamer dễ ợt tải về máy với chiến hơn. điều đó cho biết cat nổ là một boardgame dễ chơi nhưng cực kỳ lôi cuốn, thú vui. hiện thời ra mặt không ít bản mèo nổ lan rộng ra khiến cho bạn không khỏi mày mò, phấn khích, trong những số ấy phiên bản lan rộng ra chính thức thứ 2 Streaking Kitten cảm nhận sự quan tâm rộng của mạng xã hội game thủ boardgame cát nổ. đấy là bản bắt đầu mang lại những Kinh nghiệm mớ lạ và độc đáo cho game thủ cùng 15 quân bài new. Vậy bạn dạng này gồm các lá bài mới nào cùng lối chơi Streaking Kitten ra sao?

15 lá bài mới của bản Streaking Kitten

15 lá bài bắt đầu xuất hiện chính là điều đặc biệt quan trọng nhất của phiên bản lan rộng ra new Streaking Kittens. thông tin với tính năng của từng lá bài mới rồi sẽ đc nội dung lần lượt tiếp sau đây.

Lá bài Streaking Kitten

Lá Streaking Kitten có một lá có vai trò giúp đỡ bạn không bị phát nổ khi download lá bài này trong vòng tay. mặc dù vậy nếu Streaking Kitten rời khỏi tay người chơi thì ngay lập tức lá bài mèo nổ Exploding Kittens sẽ “bùm” ngay. trường hợp bạn khác lấy hoặc nhận lá Exploding Kittens từ tay bạn, thì chúng ta vẫn bị nổ. Hình như phải để ý là không được cần đến lá Streaking Kitten cùng Exploding Kittens để làm nên combo 5 lá đặc biệt.

Lá Exploding Kittens tuyệt nói một cách khác là lá mèo nổ nhằm mục tiêu ổn định lại với lá Streaking Kitten ở trên.

Lá Super Skip có một lá sẽ xong lượt của bạn mà dường như không cần phải rút bài. trong cả khi bạn phải thực hiện nhiều lượt, nhưng nếu bốc được lá bài này bạn có thể xong nhiều loại chúng. Một điều thú vị là lá bài sẽ tương đối bổ ích khi bạn bị chơi lá Attack.

Lá See the Future x5 mang về đặc quyền vô cùng lớn là được cho phép bạn bí hiểm xem trước 5 lá thứ nhất trên bộ bài rút rồi lại đặt chúng xuống theo đúng thứ tự nhưng không được phép để những bạn khác nhìn thấy.

Còn lá Alter the Future x5 cũng cho phép game thủ xem trước 5 lá thứ nhất trên bộ bài rút rồi đc phép bố trí chúng tùy ý rồi đặt quay lại bộ bài nhưng không đc để các game thủ khác nhận thấy tương tự như lá See the Future x5.

Lá Swap vị trí cao nhất and Bottom có tới 3 lá giúp đỡ bạn hoán đổi lại lá trước tiên và chung cuộc của bộ bài rút nhưng không đc nhìn. Lá Garbage Collection khiến cho người bốc được cần chọn 1 lá bài từ tay rồi bí ẩn chèn vào bộ rút và xáo trộn lên. Lá Catomic Bomb chỉ có một lá, game thủ hãy bỏ nhiều loại những lá cát nổ từ bộ bài rút ra để tổng hợp mọi người và thấy rồi đảo lộn lại chồng bài và đặt các lá bài mèo nổ lên phía bên trên cùng của bộ bài rút. người chơi lá bài này rồi sẽ xong xuôi lượt ngay và không nhất thiết phải rút bài.

Những lá bài mới của bản Streaking Kitten

Lá bài Mark có 3 lá, người chơi chọn một bạn ngẫu nhiên với chọn lựa tùy ý 1 trong lá bài của bọn họ với đánh dấu mark bằng phương pháp quay lá bài đó ra ngoài cho đông người bắt gặp. Lá bài vẫn rồi sẽ ở bên trên tay game thủ đó các bị ghi lại ra bên ngoài cho đến khi lá bài đó đc chiến hoặc bị lấy đi.

Lá bài Curse of the mèo Butt có 2 lá, bạn cũng lựa chọn tùy ý 1 bạn để người đó chơi bài mà ko đc nhìn bài của bản thân mình. Người đó rồi sẽ úp các lá bài xuống và đảo lộn lên, rồi rút lá bài không được nhìn cho đến khi rút được một lá mà không xẩy ra nổ.

Các bước chơi mèo nổ lan rộng #2 Streaking Kitten

Lối chơi Streaking Kittens về cơ bản vẫn theo phiên bản gốc nhưng vì có thêm 15 lá bài mới bổ sung như nêu trên luật có 1 số điều bắt đầu gamer cần nắm được.

Chiến Streaking Kitten gồm 9 bước bước đầu

Để chơi mèo nổ, lúc bước đầu cần lập bàn chơi như phiên bản gốc, mặc dù vậy ở bản này, lượng lá Exploding Kittens rồi sẽ bằng đúng lượng bạn. trước tiên người chơi buộc phải bỏ ra bên ngoài 4 quân cat nổ với 6 quân Defuse từ phiên bản gốc Exploding Kittens như thông thường. sau đó bỏ ra bên ngoài 1 lá cát nổ của bộ lan rộng ra Streaking Kittens. tiếp theo sau trộn 14 lá còn lại của bộ Streaking Kittens vào cùng bộ gốc với xáo bài đều lên tạo cho bộ bài rút. phân chia cho mỗi người chơi 7 lá bài từ bộ bài đã đảo lộn bên trên. Đặt úp chúng xuống. Rồi chia cho từng game thủ 1 lá bài Defuse. như vậy mỗi bạn sẽ có 8 lá bài bên trên tay. gamer bí hiểm xem những lá bài của chính bản thân mình nhưng không nhất thiết phải giữ bí ẩn cùng các bạn khác. sẽ phụ thuộc vào số bạn chi tiết mà đặt số bài cát nổ bằng đúng số gamer vào bộ bài, trường hợp chơi cùng theo với cả bạn dạng mở rộng đầu tiên là Imploding Kittens sẽ có thêm lá bài Imploding Kittens. các lá bài cát nổ còn thừa rồi sẽ bị nockout khỏi trò chơi. Đặt toàn bộ lá Defuse còn thừa vào bộ bài rút xáo lên với đặt giữa bàn chơi, úp xuống. tiếp nối chọn lựa bạn đi trước với đấu như bình thường.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น