หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi AOE bước đầu với phương pháp sửa lại ruộng khi bị chém trong Đế chế

Để đấu đc chế độ huyền thoại cho Age of Empires, người chơi không chỉ là buộc phải siêng năng luyện tập mà cần có đc cách chơi tương xứng và khoa học nhất. được kiến tạo bên trên các sự kiện lịch sử vẻ vang, Age of Empires luôn lôi kéo đc số lượng gamer đông đảo.

Như chúng ta đã hiểu rõ, lương thực là một trong vấn đề phải nhớ nhất chỉ trong trò chơi này. vì thế các kẻ thù rồi sẽ nhăm nhe những mảnh ruộng của mình và đè bẹp chúng nhằm mục đích cướp lấy thế mạnh về phía mình. Do đó khi chơi game bạn không chỉ cần xây ruộng tuyệt mà còn cần phải bảo vệ chúng cẩn trọng. Nhưng chỉ trong tình huống chúng đã biết thành chém rồi thì sao? Hãy theo dõi bí kíp sửa ruộng khi bị chém qua bài viết sau đây nhé!

Chỉ dẫn lối chơi Age of Empires cơ bản – map Hill country

Nội dung bài viết này sẽ đề cập đến lối chơi từ đời 2 vì lối chơi đời 1 đã rất không còn xa lạ với những gamer của AOE rồi. bọn họ hãy cùng xem xem cách chơi từ đời 2 trở lên có khác gì đối với đời 1 không nhé!

Đời 2

- sau khoản thời gian lên đời 2, bạn buộc phải đóng hối hả nhà quân BL với nhà chợ BM. tiếp đến, khi mà thực đủ 800 thì gamer rồi sẽ đc kích lên đời 3.

- trong quá trình lên đời 3, chúng ta cũng có thể nâng chặt gỗ ở bên trong nhà BM, cho thêm dân chặt gỗ với đóng thêm ruộng.

- nếu bạn cần dùng lối chơi đánh chém, thì buộc phải sắp xếp từ 5 - 6 người dân ra đào vàng.

Đời 3

- sau thời điểm lên đời 3, việc đầu tiên gamer phải làm là nâng bánh xe ở trong nhà chợ BM. Đồng thời cũng không được quên sóc dân trong nhà chính.

- Bên cạnh đó đánh chém, người chơi cần phải nâng cao công, giáp ở trong nhà BS cho ngựa hoặc Lạc đà chém.

- Nhưng nếu đánh cung, gamer cần phải nâng chặt gỗ, với giáp (Mũi tên) ở bên trong nhà BS.

- và cách đánh Shang bình thường, các cao thủ thường sử dụng đánh cung R (Nhà BA).

- lúc thi đấu ở đời 3, bạn phải tăng số dân của chính mình lên, vừa cho làm ruộng BM, vừa đào vàng. những cao thủ bên Trung Quốc thường đánh Shang bằng cách: Cứ 2 dân làm gỗ thì có một dân làm ruộng.

- rốt cục, người chơi buộc phải xây các nhà theo điều kiện nhà chính phủ BC cùng xây thêm nhà quân (Nhà pháo) hoặc nhà phù thủy.

Để trên đc đời 4 bạn cần bảo vệ điều kiện là: có 1000 thực + 800 vàng. Đồng thời không được thiếu bất kể 1 nhà nào trong vòng hầu như những nhà đã xây từ trước.

Đời 4

- Tại đời 4, khi dùng quân Shang người chơi dường như đánh dù thế mã tận nơi BL. dẫu thế buộc phải đảm bảo điều kiện là 1200 gỗ + 800 vàng cùng đã cải thiện đầu máu ở trong nhà BC.
Lối chơi Đế chế ở những đời
Lối chơi Đế chế ở những đời
- chúng ta có thể đánh kẹp cùng HOT thần (ngựa C) ở trong nhà BA.

Điều kiện để xây ruộng chỉ trong Age of Empires

Để xây được nhà trong Đế chế bạn cần phải đảm bảo những điều kiện sau:

- Đang ở đời 2.

- Đã đóng nhà BM.
Game thủ phải đảm bảo một trong những điều kiện để xây ruộng
Game thủ phải đảm bảo một trong những điều kiện để xây ruộng
Cách Sửa Ruộng Khi Bị Chém

Lương thực là vấn đề nên nhớ chỉ trong Game AOE này, chính vì vậy những tay chém sẽ tận dụng mọi thời cơ để up load số ruộng của bạn. game thủ cần phải thực hiện các bước tiếp sau đây để cập nhật trong tình huống này nhé!

- Bước 1: chọn 1 hoặc nhiều nông dân để sửa (càng rất nhiều người thì sửa càng nhanh).

- Bước 2: tiếp nối nhấn R trên bàn phím cùng click chuột trái vào chiếc ruộng rất cần phải sửa.

Có một điều người chơi cần phải lưu tâm là máu ruộng rất thấp, khi sửa ruộng gamer cần để ý đến con số máu này.

Xây ruộng chống quân chém

Lân cận cách thức sửa ruộng thì bạn có thể xây ruộng để chống quân chém. hình thức này sẽ tiến hành bằng cách vẽ ruộng có khoảng cách từ nhà chính đến ruộng là 1 trong những BE. điều đó giống như suport gamer đóng được BE trong vòng tình huống sửa ruộng không kịp.
Xây ruộng chống quân chém cũng là một cách làm cao cấp.
Xây ruộng chống quân chém cũng là một cách làm cao cấp.
Bên trên đây là nội dung bài viết chia sẻ về kiểu cách sửa ruộng khi bị chém, hi vọng các thông tin này có thể bổ trợ ích cho mình trong thời gian chơi game AOE này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น