หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường TOP của Maloch trong vòng Liên quân di động mùa 14

Maloch là vị tướng chiến sĩ được ca ngợi là đáng sợ vương quản ngục. mặc dù chỉ có 1 năng lực gây sát thương lên địch thủ nhưng này lại gây nên sát thương chuẩn rất là giận dữ chỉ với một lần chém. Nếu đối kháng 1 – 1 và địch Maloch đều nắm phần điểm mạnh hơn nhờ kĩ năng hút, khi địch càng đông thì giáp càng tốt.

Dẫu thế mỗi vị tướng trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile đều có một lối chơi riêng với Maloch cũng Chưa hẳn ngoại lệ. đặc trưng Maloch lại có lối chơi chơi sĩ đi đường King Kong rất new và những bạn mùa 14. chính vì như thế nội dung bài viết từ bây giờ sẽ chỉ dẫn cách chơi đi đường vị trí cao nhất của Maloch trong vòng Liên quân di động mùa 14 1 cách xem thêm nhất. Hãy theo dõi nội dung bài viết để nắm được cách chơi của nhân vật này nhé!

Bảng ngọc phù hợp cho Maloch

Maloch là một trong những vị tướng chiến sĩ nên nhân vật này cần phải tăng tối đa công vậy lý, giáp cùng giáp phép thì mới phát huy hết cục bộ chất tướng của chính bản thân mình. Đồng thời một số khả năng của Maloch có time hồi chiêu khá lâu nên Maloch cũng buộc phải cần đến một số trong những viên ngọc giảm thời gian hồi chiêu. chi tiết như sau:

10 viên ngọc đỏ III Công vật lý, phụ trợ Maloch tăng 32 công vật lý.

10 viên Ngọc tím III, trợ giúp Maloch tăng 16 công vật lý và 10% tốc chạy.

10 viên Ngọc xanh III, tăng 27 giáp, 27 giáp phép với giảm 6% thời gian hồi chiêu cho Maloch.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức khỏe cho vị tướng này.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức khỏe cho vị tướng này.
Bí kíp lên kỹ năng cho Maloch

Thứ tự lên khả năng mà Maloch thường dùng là Quỷ kiếm -> giành hồn -> Quỷ tìm -> Luyện ngục. trong những số đó, tài năng Quỷ kiếm được ưu ái tăng trước để gây sát thương mạnh lên đội nhóm địch thủ, đồng thời hình như chém bao quát cả bản đồ.

Khi dùng khả năng Maloch rồi sẽ được hồi lại máu và thêm nội tại sau đòn chém. năng lực giành hồn sẽ khiến cho Maloch một con số giáp ngắn đủ dùng với bền bỉ, rất là hợp với tài năng Quỷ tìm tiếp theo.
Các tài năng của Maloch rồi sẽ gây sát thương mạnh lên kẻ địch.
Các tài năng của Maloch rồi sẽ gây sát thương mạnh lên kẻ địch.
Hướng dẫn cách chơi đi đường Đứng đầu Maloch

Lối chơi Maloch thời đoạn đầu cuộc đấu

Maloch có kĩ năng rất chất lượng, nếu gamer tinh chỉnh nhuần nhuyễn Maloch thì có thống trị đường King Kong một cách dễ dàng. Hãy mang đi trợ giúp bộc phá để di chuyển ở đường King Kong. tuy nhiên, người chơi hãy nhờ rằng trong vòng rừng giùm bạn bè và tránh lên quá cao.

Maloch luôn luôn có lợi thế hơn hẳn khi chơi 1-1 trực tiếp, Maloch sẽ cần dùng khả năng chém gây sát thương mạnh của mình để triển khai địch thủ tổn thương. Do đó, bạn có thể để Maloch chơi đối kháng ở giai đoạn đầu trò chơi để tiêu diệt đối thủ. Nhưng Maloch không nên diễn tả không ít ở giai đoạn này, nếu thấy pháp môn sư cùng rừng của địch sang gank thì Maloch hãy lui về.

Lối chơi Maloch thời đoạn giữa cùng cuối cuộc chơi

Kĩ năng Quỷ kiếm với chiếm hồn là các năng lực mà Maloch cần tận dụng ở giai đoạn giữa cùng cuối cuộc chơi. nhất là trong trường hợp có tương đối nhiều quân nhân, sự kết hợp giữa Luyện ngục với quỷ tìm giống như làm mất cả cây máu của pháp sư với xạ thủ.

Và khả năng của chính mình, Maloch chắc là thoải mái tự tin cần đến Luyện ngục với Quỷ kiếm ngay giữa đầu đội nhóm địch thủ. điều này hình như gây lực sát thương lên cả đội hình kẻ địch vừa dường như làm nên lá chắn cho anh em. các tướng yếu máu dường như bị đòn chém này cho lên bảng ngay lập tức. cần đến chiêu trò này của Maloch giống như đẩy nhanh lẹ tốc độ của cuộc đấu và kết thúc 1 cách nhanh gọn.

Bạn có khả năng sử dụng tài năng Luyện ngục của Maloch để mở giao tranh, vào giao tranh sớm rồi sẽ đem về nhiều thuận tiện cho Maloch cùng cả anh em. vị trí giao tranh hẹp như chỗ đứng bùa rất phù hợp với Maloch vì những kĩ năng của vị tướng cần đến trên diện rộng, khi phạm vị hẹp lại thì lực sát thương với phạm vi tác động sẽ đc nâng cấp.
Maloch luôn mạnh bạo ở bất cứ thời đoạn nào của trận đấu.
Maloch luôn mạnh bạo ở bất cứ thời đoạn nào của trận đấu.
Maloch là 1 trong những vị tướng mạnh với có lối chơi dễ chơi, hãy luyện tập theo hướng dẫn cách chơi đi đường Đứng top phía bên trên là bạn có thể điều chỉnh giỏi anh hùng này rồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น